Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ VỚI MÔ HÌNH MÚT XỐP

Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ VỚI MÔ HÌNH MÚT XỐP
Ngày đăng:

Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ VỚI MÔ HÌNH MÚT XỐP

 

Mô hình mút xốp quảng cáo là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay của các nhà làm chiến lược marketing. Nhờ có những mô hình ấn tượng, họ có thể thu hút lượng lớn Khách hàng quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm từ đó giúp đẩy mạnh nhận diện thương hiệu hiệu quả. Hãy cùng Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt tìm hiểu ngay sau đây về khả năng làm quảng cáo của những mô hình bằng mút xốp.

 

 

Điểm qua lợi ích của mô hình mút xốp quảng cáo

Để lên ý tưởng quảng cáo cho Doanh nghiệp, bạn hãy thử điểm qua mô hình ABCDE (A- Attention; B- Branding; C- Communication; D- Delivery; E- Effectiveness).

Hãy thử đánh giá mô hình bằng mút xốp đạt mục nào trong 5 mục trên nhé!

 

ATTENTION - GÂY CHÚ Ý

 

Không thể phủ nhận, mô hình bằng mút xốp chính là công cụ quảng cáo gây chú ý vô cùng hiệu quả nhờ vẻ ngoài, chiều cao và độ chân thực ấn tượng của nó. Mô hình lớn được đặt tại các trung tâm chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý. Và sự chú ý này chính là bước khởi đầu tốt đẹp cho những dự định tiếp theo.

 

BRANDING - THƯƠNG HIỆU

 

Mục đích cuối cùng của quảng cáo sẽ có 2 hướng – 1 là tạo dấu ấn thương hiệu – 2 là tạo hiệu quả kinh doanh. Do đó, sử dụng mô hình bằng mút xốp mang hình ảnh có liên quan đến thương hiệu hoặc sản phẩm mới sẽ giúp Doanh nghiệp tạo dấu ấn thương hiệu.

 

COMMUNICATION - THÔNG ĐIỆP

 

Bạn cần truyền tải thông điệp đầy đủ hơn qua mô hình bằng mút xốp? Rất đơn giản, hãy dựng tiểu cảnh. Hãy xem hình thức tạo mô hình quảng cáo như việc vẽ một bức tranh với mong muốn người xem hiểu được bức tranh đó theo nhiều góc độ khác nhau và hiểu được điều Doanh nghiệp muốn nói. Từ bức tranh đó dựng thành 3D và sản xuất ra mô hình. Do đó, bức tranh vẽ có đẹp, có ấn tượng thì mô hình mới truyền tải sâu sắc đến người xem thông điệp đó.

 

DELIVERY- KÊNH

 

Quảng cáo thông qua mô hình có thể thực hiện trên hai kênh, 1 là online, 2 là trực tiếp. Kênh trực tiếp là nơi Khách hàng có thể tiếp xúc với mô hình, chụp ảnh và ngắm nhìn nó cũng như hiểu thông điệp của nó. Kênh online là cách bạn truyền thông hình ảnh mô hình này đến nhiều người hơn nữa để gây sự chú ý, tò mò và dẫn nhiều người hơn đến xem mô hình của Doanh nghiệp.

Zalo
Hotline